TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Gặp mặt Ban chấp hành Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, trong thời khắc rộn ràng của đất trời chuyển mình sang xuân, chiều ngày 13/1, tại Phòng họp 3.2, PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì cuộc gặp mặt Ban chấp hành Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022 nhằm báo cáo kết quả công tác của Trường sau một năm. Đây cũng là dịp để tri ân những đóng góp, cống hiến của Hội cựu giáo chức vì sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.

Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đặc biệt là sự có mặt của Ban chấp hành Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt Ban chấp hành Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tri ân tại buổi gặp mặt BCH Hội cựu giáo chức Trường ĐHHHVN

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Hiệu Trường Đại học Hàng hải Việt Nam bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn của toàn thể CB, GV, CNV tới các đồng chí cán bộ đã có thời gian công tác, cống hiến, đóng góp, xây dựng vào sự phát triển chung của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Trong những năm qua, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Nhà trường trong đào tạo theo chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ cho “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến 2030 tầm nhìn 2045” và chủ động hội nhập toàn cầu. Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã chủ động ban hành các chiến lược phát triển quan trọng đến 2025 và tầm nhìn đến 2030, bao gồm: Chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo, Chiến lược phát triển Khoa học công nghệ, Chiến lược phát triển Hợp tác quốc tế,…

Năm 2021 là bước đột phá trong công tác kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo của Nhà trường. Với sự nỗ lực vô cùng lớn cùng tâm huyết của toàn Trường, đã xuất sắc vượt qua quá trình đánh giá vô cùng khắt khe của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và đã được trao Chứng nhận Kiểm định chất lượng cho 4 chương trình đào tạo của các Khoa: Điện-Điện tử, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và Viện Môi trường. Nhà trường cũng đã được Cơ quan Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Mạng lưới các trường Đại học khu vực Đông Nam Á (AUN-QA) đánh giá rất cao đối với 04 chương trình đào tạo thuộc Khoa Hàng hải, Khoa Máy tàu biển, Viện Đào tạo quốc tế. Đặc biệt có 03 tiêu chuẩn đạt mức Đại diện thương hiệu quốc gia, đó là: tiêu chuẩn về đội ngũ cán bộ giảng dạy, tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và Tiêu chuẩn về chất lượng sinh viên tốt nghiệp. Để đạt được những thành công đó không thể không kể đến những đóng góp to lớn của các CB, VC, NLĐ tại buổi gặp mặt trang trọng này.

Nhìn lại chặng đường hơn 65 năm qua, tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên của Nhà trường đều tự hào về những đóng góp của mình đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo của thành phố Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung. 

Th.S Vũ văn Phong – Chủ tịch Hội cựu giáo chức Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp gặp mặt đầu Xuân, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn đối với các cựu giáo chức trong sự phát triển chung của Nhà trường đồng thời mong muốn thời gian tới các cựu giáo chức vẫn tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp trí lực cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ viên chức và sinh viên toàn Trường, xây dựng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Kết thúc Hội nghị, Thầy Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt toàn thể CB, GV, NLĐ Trường ĐHHHVN gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các Thầy các Cô, những người đã luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển của Nhà trường. Kính chúc các Thầy, các Cô cùng gia đình luôn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả.