TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ bàn giao và tiếp nhận trang thiết bị thí nghiệm điện và học bổng cho sinh viên giữa Tổ chức Tầm nhìn Thế giới và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Sáng ngày 12/5, tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã diễn ra Lễ bàn giao và tiếp nhận trang thiết bị thí nghiệm điện và học bổng cho sinh viên giữa Tổ chức Tầm nhìn Thế giới và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Tới dự có PGS.TS Nguyễn Hồng Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; Bà Vũ Thị Đủ - Trưởng Chương trình vùng Quận Ngô Quyền, Tổ chức Tầm nhìn Thế giới (World Vision International) tại Việt Nam; Bà Đinh Thị Thúy Anh – Trưởng phòng Văn hóa Hành chính, Công ty TNHH LG Electonics Việt Nam; cùng sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo đại diện các Khoa/Viện trong Trường và 40 em sinh viên nhận học bổng.

Phát biểu khai mạc, PGS. TS. Nguyễn Hồng Vân nhấn mạnh: Dự án “Tăng cường năng lực và cơ hội tiếp cận nghề nghiệp cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hải Phòng, phần do Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thụ hưởng” rất cần thiết và phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành giao thông vận tải và thành phố Hải Phòng. Các trang thiết bị thí nghiệm điện được hỗ trợ sẽ góp phần nâng cao điều kiện giảng dạy và học tập cho sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam; Học bổng cung cấp cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường nhằm khuyến khích sinh viên tích cực học tập, là động lực để các em học tập tốt hơn, có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp, đóng góp vào sự phát triển của thành phối Hải Phòng cũng như cả nước.

PGS. TS. Nguyễn Hồng Vân phát biểu khai mạc buổi Lễ

Bà Vũ Thị Đủ phát biểu tại buổi Lễ

Bà Đinh Thị Thúy Anh phát biểu tại buổi Lễ

Bà Vũ Thị Đủ và bà Đinh Thị Thúy Anh, đại diện nhà tài trợ đã chia sẽ những hoạt động và ý nghĩa của Dự án, hy vọng Dự án sẽ mang đến cho sinh viên Nhà trường những cơ hội học tập, phát triển, nâng cao kiến thức và kĩ năng của bản thân, mang đến những hướng đi mới để các em sinh viên vượt lên khó khăn hiện tại, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, việc thực hiện Dự án góp phần quan trọng trong việc khẳng định mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, người dân Thành phố Hải Phòng, nhân dân Việt Nam với nhân dân Hàn Quốc, trong đó có tập đoàn LG Hàn Quốc.

PGS.TS Nguyễn Hồng Vân tiếp nhận tài trợ trang thiết bị thí nghiệm điện

Đại diện nhà tài trợ cùng đại diện Trường trao giấy chứng nhận và tặng hoa sinh viên

Hai bên chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên

Buổi Lễ bàn giao và tiếp nhận trang thiết bị thí nghiệm điện và học bổng cho sinh viên giữa Tổ chức Tầm nhìn Thế giới và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã thành công tốt đẹp, mở ra nhiều hướng hợp tác phát triển mới trong tương lai.