TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2020-2021

19h30 ngày 25/11/2021, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức: “Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2020-2021” nhằm biểu dương, khen thưởng 198 gương mặt sinh viên tiêu biểu nhất, đạt các thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, thi Olympic, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, bí thư - lớp trưởng, sinh viên tình nguyện tiêu biểu, các câu lạc bộ…, góp phần tạo động lực để sinh viên Nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới.

Về phía đại biểu thành phố có Đồng chí Bùi Văn Kiệm  – Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo thành phố Hải Phòng; Đồng chí Vương Toàn Thu Thủy – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng.

Về phía Nhà trường có PGS. TS. Nguyễn Khắc Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS. TS. Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng sự có mặt của các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên; các thầy, cô đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện và Trường Cao đẳng VMU; và đặc biệt là sự hiện diện của 198 gương mặt sinh viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực, đại diện cho gần 15.000 sinh viên Nhà trường.

PGS. TS. Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phát biểu tại buổi lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm 2020-2021.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương những thành tích xuất sắc của 198 sinh viên. Trải qua hơn 65 năm xây dựng, hội nhập và phát triển, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào góp phần phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của thành phố Hải Phòng, ngành Giao thông vận tải và đất nước. Vinh quang thuộc về các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên nối tiếp đã và đang cần mẫn, tận tâm ngày đêm đóng góp quan trọng và quyết định đến việc ươm trồng lớp lớp các nhà quản lý và chuyên gia cho đất nước. Thầy cũng mong muốn, các em sinh viên tiếp tục phát huy và cố gắng hơn nữa, làm nhân tố để lan tỏa và thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện của sinh viên trong toàn Trường. Thành tích đạt được như ngày hôm nay là cả một quá trình dài phấn đấu và nỗ lực hết mình của các em.

Nhân sự kiện trọng đại này Thầy Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới các bậc phụ huynh của 198 sinh viên đã tin tưởng cho con học tập tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Qua đây, Thầy muốn nhắn nhủ tới toàn thể Quý phụ huynh: Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có bề dày lịch sử xây dựng và phát triển hơn 65 năm, luôn coi sinh viên là trung tâm của quá trình đào tạo. Mái trường này cũng chính là nơi để các em thỏa sức đam mê học tập, nghiên cứu, thể hiện những hoài bão ước mơ của tuổi trẻ. Để có được những thành tích như ngày hôm nay, gia đình chính là bệ phóng thành công nhất, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất.


Đồng chí Nguyễn Lê Mạnh Cường -  Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Công đoàn Trường công bố Quyết định khen thưởng đối với 198 sinh viên tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Lê Mạnh Cường -  Phó Bí thư Đoàn trường công bố Quyết định khen thưởng đối với 198 sinh viên tiêu biểu trong đó về lĩnh vực học tập có 101 sinh viên; lĩnh vực Olympic và nghiên cứu khoa học có 66 sinh viên; Công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao có 31 sinh viên. Đây là những gương mặt ưu tú có thành tích xuất sắc trong học tập, Olympic, nghiên cứu khoa học, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các sinh viên là lớp trưởng, bí thư, tham gia các câu lạc bộ.

Sinh viên Nguyễn Đức Phát – Lớp KTN59DH, Khoa Kinh tế đại diện cho các gương mặt sinh viên tiêu biểu được vinh danh chia sẻ cảm xúc  

Thay mặt 198 sinh viên tiêu biểu được khen thưởng, sinh viên Nguyễn Đức Phát – Lớp KTN59DH, Khoa Kinh tế – Quán quân môn Excel MOS WC 2021, Huy chương Bạc cuộc thi tin học văn phòng thế giới năm 2021 chia sẻ cảm xúc khi được học tập tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. “Năm học vừa qua để lại rất nhiều kỷ niệm cho bản thân em nói riêng, cũng như mỗi bạn SV đang ngồi dưới Hội trường và toàn thể các bạn SV Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam nói chung. Sau gần 4 năm học tập và rèn luyện tại đây, em càng ý thức sâu sắc và tin tưởng rằng những năm tháng dưới Mái Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sẽ là nơi khởi đầu cho những ước mơ, nơi lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Đó là những cố gắng và tinh thần không ngừng học hỏi, nghiên cứu chuyên môn của mỗi sinh viên; sự truyền dạy của các thầy, cô giáo bằng cả trí tuệ và tâm huyết. Những thành công có được hôm nay mới chỉ khởi đầu trong chặng đường còn nhiều gian nan phía trước. Bản thân em và các bạn SV được khen thưởng ngày hôm nay xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu nhiều hơn nữa để có thể đạt thêm nhiều thành tích trong tương lai. Đó cũng chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và danh tiếng của Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam – Trường Đại học trọng điểm quốc gia, mang tầm vóc quốc tế. “Nếu thanh xuân có trở lại, chúng em vẫn xin 1 lần nữa là người con của Mái trường Đại Dương thân yêu”.

Buổi Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2020-2021 đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong các sinh viên. Những sinh viên tiêu biểu ấy chính là những bông hoa khoe sắc trong một vườn hoa rực rỡ sắc màu, là những ngọn lửa thắp sáng niềm đam mê học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo, vượt qua thử thách, không ngừng phấn đấu để viết tiếp nên những trang sử vẻ vang của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Toàn cảnh buổi Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu năm học 2020 – 2021

Thầy PGS. TS Nguyễn Khắc Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng Đồng chí Bùi Văn Kiệm – Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo thành phố Hải Phòng trao kỷ niệm chương và giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Thầy PGS. TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường cùng Đồng chí Vương Toàn Thu Thủy – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch HSV thành phố trao kỷ niệm chương và giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho những sinh viên tiếp theo có thành tích học tập giỏi và xuất sắc trong năm học 2020 – 2021.

Thầy PGS. TS. Nguyễn Minh Đức – Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Thầy PGS. TS. Phạm Văn Thuần – Trưởng phòng Đào tạo trao kỷ niệm chương và giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho những sinh viên có thành tích học tập giỏi và xuất sắc trong năm học 2020 – 2021.

Cô PGS.TS. Nguyễn Hồng Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế cùng Thầy PGS. TS. Nguyễn Công Vịnh - Chủ tịch Công đoàn Trường trao kỷ niệm chương và giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho những sinh viên có thành tích học tập giỏi và xuất sắc trong năm học 2020 – 2021.

Thầy PGS. TS Nguyễn Khắc Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng Đồng chí Bùi Văn Kiệm – Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo thành phố Hải Phòng trao kỷ niệm chương, giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho các sinh viên đã đạt giải cao trong phong trào Nghiên cứu khoa học và thi Olympic cấp Trường, cấp Quốc gia năm học 2020-2021.

Thầy PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Thầy TS. Trần Thế Nam – Trưởng phòng Khoa học – Công nghệ trao kỷ niệm chương, giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho các bạn sinh viên đã đạt giải cao trong phong trào Nghiên cứu khoa học và thi Olympic cấp Trường, cấp Quốc gia năm học 2020-2021.

Thầy PGS.TS. Đỗ Quang Khải - UV BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường cùng Thầy Th.S Trương Công Mỹ - Trưởng phòng Công tác sinh viên trao kỷ niệm chương, giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho các bạn sinh viên đã đạt giải cao trong phong trào Nghiên cứu khoa học và thi Olympic cấp trường, cấp quốc gia năm học 2020-2021.


PGS. TS. Nguyễn Minh Đức – Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đồng chí Vương Toàn Thu Thủy – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch HSV thành phố trao kỷ niệm chương, giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho các sinh viên tiêu biểu trong công tác Đoàn- Hội.

Các đại biểu và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng 198 sinh viên tiêu biểu

Link Ảnh TẠI ĐÂY