TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị Công bố quyết định về bổ nhiệm cán bộ và bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023

Sáng 01/02/2024, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Công bố quyết định về bổ nhiệm cán bộ và bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023 với sự chủ trì của PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của Nhà trường; các thành viên của Hội đồng xét bổ nhiệm chức danh GS, PGS năm 2023; cùng Ban lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động Viện Cơ khí và Phòng Quản trị - Thiết bị.

Ngày 20/11/2023, Hội đồng Giáo sư Nhà nước đã ban hành Quyết định số 80/QĐ-HĐGSNN về việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2023, theo đó có 58 Nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư và 572 Nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư. Trường Đại học Hàng hải Việt Nam vinh dự có 02 Nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2023.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Huy Hào - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã công bố các quyết định về bổ nhiệm cán bộ và bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư thuộc Trường Đại học Hàng hải Việt Nam:
- Bổ nhiệm có thời hạn Thạc sĩ Nguyễn Quốc Trung, Phó Trưởng phòng, phụ trách Phòng Quản trị - Thiết bị giữ chức Trưởng phòng Quản trị - Thiết bị.
- Bổ nhiệm có thời hạn chức danh Phó Giáo sư ngành Cơ khí tại Viện Cơ khí đối với ông Hoàng Mạnh Cường, Giảng viên chính thuộc Bộ môn Cơ điện tử thuộc Viện Cơ khí.
- Bổ nhiệm có thời gian chức danh Phó Giáo sư ngành Cơ khí tại Viện Cơ khí đối với ông Phạm Đình Bá, Giảng viên, Trưởng Bộ môn Cơ điện tử thuộc Viện Cơ khí.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ThS. Nguyễn Quốc Trung được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Quản trị - Thiết bị

PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Giáo sư Hoàng Mạnh Cường

PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Giáo sư Phạm Đình Bá

PGS.TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng lãnh đạo, cống hiến của các đồng chí mới được bổ nhiệm. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn các cán bộ mới được bổ nhiệm, trên cương vị mới sẽ tiếp tục khẳng định mình, đồng tâm hiệp lực đưa đơn vị ngày càng phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Hiệu trưởng nhấn mạnh, đội ngũ Giáo sư và Phó Giáo sư là lực lượng quan trọng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, là lực lượng vững mạnh, luôn có những bước đi vững chắc đồng hành cùng sự phát triển Nhà trường. Các tân Phó Giáo sư là những ứng viên đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe để được đứng lên bục vinh danh ngày hôm nay.

Chức danh Phó Giáo sư không chỉ là vinh dự, tự hào đối với cá nhân nhà giáo được bổ nhiệm mà còn là niềm vinh dự chung của Nhà trường, là tấm gương giảng dạy, nghiên cứu khoa học để cán bộ, giảng viên Nhà trường học hỏi, phấn đấu. Lãnh đạo Nhà trường bày tỏ tin tưởng các Phó Giáo sư sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như trong chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển của đất nước và của Thành phố Hải Phòng đến năm 2030 và tầm nhìn 2045.

ThS. Nguyễn Quốc Trung - Trưởng phòng Quản trị - Thiết bị phát biểu nhận nhiệm vụ

Tân Phó Giáo sư Hoàng Mạnh Cường đại diện cho các Phó Giáo sư mới được bổ nhiệm phát biểu cảm ơn

Phát biểu tại Hội nghị, các cán bộ mới được bổ nhiệm cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Lãnh đạo Trường, đồng thời thể hiện sự quyết tâm sẽ cố gắng hết mình trên cương vị mới, góp phần xây dựng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thành Trường Đại học trọng điểm quốc gia, có uy tín, hội nhập với khu vực và thế giới.

Các tân Phó Giáo sư cũng bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh đồng thời được Nhà trường bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. Qua đây các đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Giáo dục Đào tạo cũng như lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong toàn Trường, những người đồng nghiệp đã luôn tạo điều kiện, giúp đỡ để các nhà giáo đạt được thành quả ngày hôm nay và hứa sẽ không ngừng học hỏi, phấn đấu, cống hiến hơn nữa trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo, tiếp tục dìu dắt, hỗ trợ thế hệ trẻ, đặc biệt là góp phần đào tạo nên những thế hệ đủ đức, đủ tài xây dựng Mái trường Đại dương nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung ngày càng phát triển toàn diện.

Hội nghị Công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ và bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2023 đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho các đại biểu tham dự Hội nghị, các tân Phó Giáo sư và gia đình, đồng nghiệp, bạn bè.

Tập thể lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng ba đồng chí mới được bổ nhiệm