TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Lễ Khai mạc kỳ thi Olympic cấp Trường năm 2022

Sáng 25/12, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức kỳ thi Olympic các môn học cấp Trường năm 2022. Đến dự với Lễ Khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Minh Đức – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, lãnh đạo các Khoa/Viện và các phòng ban chức năng Nhà trường. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh.

Kỳ thi Olympic cấp Trường là hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy, động viên phong trào giảng dạy, học tập và nghiên cứu các môn Olympic của giảng viên, sinh viên trong toàn Trường. Trên cơ sở kết quả này, Nhà trường sẽ thành lập các đội tuyển dự thi cấp Quốc gia năm 2022.

Sau hơn 2 tháng triển khai, các Khoa/Viện và Bộ môn kết hợp với Đoàn trường, các Liên chi đoàn đã phát động tới toàn thể sinh viên trong toàn Trường về kỳ thi Olympic các môn học năm 2022. Từ 06/12 đến 19/12/2021, Nhà trường cũng đã tổ chức các lớp ôn tập cho các đội tuyển.

PGS.TS. Nguyễn Minh Đức – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu Khai mạc.

Kỳ thi Olympic cấp Trường lần này có 350 thí sinh tham dự ở 14 môn thi như Giải tích, Đại số, Cơ lý thuyết, Sức bền vật liệu, Vật lý, ƯDTH trong Chi tiết máy, ƯDTH trong Nguyên lý máy, Thủy lực, Tin học chuyên, Tin học VP (Word), Tin học VP (Excel), Tin học VP (Powerpoint), Tiếng Anh ( Actual TOEIC) và Tiếng Anh chuyên.

Kỳ thi đã diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Kết quả thi và danh sách các đội tuyển của Trường tham gia kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm 2022 sẽ được thông báo trực tiếp đến các sinh viên và trên website của Phòng Đào tạo (http://daotao.vimaru.edu.vn/).

Toàn cảnh Lễ Khai mạc

Sinh viên Lê Thanh Tùng- CTT59ĐH đại diện cho các bạn sinh viên tham dự kỳ thi Olympic cấp Trường năm 2022 phát biểu

Kỳ thi Olympic cấp Trường diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế